Thứ Ba, 11 tháng 10, 2016

Cách xử lý trong các tình huống xe bị trượt 
Các bạn lái xe chắc hẳn cũng biết. Khi lái xe chúng ta phải hết sức để ý nếu như đi trên các đoạn đường trơn trượt là một vấn đề vô cùng khó khăn và xử lý rất vất vả. Chúng tôi Việt Tâm Đức chuyên bổ túc lái xe ô tô và đào tạo lái xe ô tô số sàn và số tự động tại Hà Nội. Hôm nay chúng tôi xin chia sẻ một số kỹ năng lái xe về vấn đề cách xử lý  trong các tình huống xe bị trượt.
Để xử lý tình huống xe bị trượt chúng ta lưu ý như sau:
Trượt bánh trên cát hoặc bùn lầy.
Hiện tượng này thường xảy ra nếu bạn đạp ga quá mạnh khi xe tăng tốc, bánh xe dẫn động sẽ trượt trên đường và xe không tiến tới như bình thường nên gây ra tình trạng trượt bánh. Tuy nhiên, trượt bánh xe ít xảy ra khi trên đường nhựa, mà hiện tượng này xuất hiện khi bạn bị sa vào bãi cát hoặc bùn lầy.


Cách khắc phục và xử lý:
  • Về cách khắc phục nếu xe bạn bị trượt trên đường nhựa thì không phải lo lắng: vì hệ thống kiểm soát độ bám đường sẽ can thiệp ngay lập tức bằng việc rà thắng và giảm ga, giúp xe lấy lại cân bằng.
  •  Tuy nhiên nếu xe bạn không được trang bị hệ thống này thì bạn cũng có thể xử lý bằng cách nhả chân ga và lưu ý chỉ rà nhẹ phanh, nếu đạp mạnh phanh sẽ gây ra hiện tượng khóa bánh lúc này tài xế mất hoàn toàn khả năng kiểm soát xe.
  •  Trong trường hợp trượt bánh ở trên cát hoặc bùn, bạn cần thả chân ga ngay và không tiếp tục đạp mạnh thêm vì nó có thể khiến xe bị lún sâu hơn. 
  • Tình huống này, người lái xử lý bằng thao tác đạp ga từng nhịp để giữ bánh không trượt, đồng thời đánh tay lái qua lại một cách chậm rãi để các bánh xe lấy lại độ bám đường và thoát ra.
Trên đây là những kỹ năng lái xe và cách xử lý cũng như khắc phục về trường hợp xe bị trượt bánh trên các bãi cát và rơi vào bùn lầy. Các bạn tham khảo và cho ý kiến nhé, Cảm ơn các bạn đã theo dõi.

Tag: bổ túc lái xe, bổ túc tay lái, bổ túc lái xe giá rẻ, bổ túc tay lái giá rẻ, bổ túc lái xe tại hà nội, bổ túc tay lái giá rẻ tại hà nội, bổ úc lái xe số sàn ở đâu, bổ túc lái xe số tự động ở đâu, bổ túc lái xe số sàn giá rẻ ở đâu, bổ túc tay lái tự động ở đâu.

>>>>Tin tức liên quan:
  1. Bổ túc lái xe ô tô tại hà nội
  2. Bổ túc tay lái uy tín ở đâu
  3. Bổ túc tay lái số sàn ở Hà Nội
  4. Bổ túc tay lái số tự động ở đâu

Mọi thông tin xin liên hệ:

BỔ TÚC LÁI XE SỐ SÀN VÀ SỐ TỰ ĐỘNG

Cơ sở 1: p1114 tòa 789 bộ quốc phòng , Nhân Mỹ, Mỹ Đình ,Nam Từ Liêm , Hà Nội

Cơ sở 2: p106 tòa C1+C2 ngõ 106 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân



Hotline 0462.97.98.96 hoặc DĐ 0965.292.759

0 nhận xét:

Đăng nhận xét