Thứ Năm, 6 tháng 10, 2016

 Tư thế ngồi lái xe như nào là chuẩn và an toàn nhất:
 Hầu hết các bạn tham gia lái xe ô tô các bạn cần phải lưu ý về việc như sau: 
Đầu tiên bạn cần kiểm tra về xe xem có trục trặc gì hay không, và khi ngồi trước vô lăng để lái xe bạn cần phải tạo cho mình một tư thế ngồi thoải mái. Nếu như bạn không tạo cho mình một tư thế ngồi thoải mái bạn sẽ cảm thấy vô cùng áp lực và mệt mỏi mỗi thi tham gia lái xe không những thế một tư thế ngồi lái xe không thoải mái có thể gây ảnh hưởng nguy hiểm đến tính mạng.
Sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn một số kỹ năng khi lái xe ngồi như nào để chuẩn nhất và thoải mái nhất.

Tư thế ngồi lái xe như nào là chuẩn và an toàn nhất
Tư thế ngồi lái xe như nào là chuẩn và an toàn nhất



 Tư thế lái xe tưởng như đơn giản, nhưng nó cũng có ảnh hưởng không nhỏ tới người lái trong quá trình điều khiển.

Tư thế ngồi lái xe như nào là chuẩn và an toàn nhất
Tư thế ngồi lái xe như nào là chuẩn và an toàn nhất
                                              

     Việc nhiều lái xe có tư thế ngồi sai tạo cảm giác khó chịu không thoải mái và bất tiện khi lái xe. Để rồi khi xảy ra những hậu quả đáng buồn trên đường họ lại đổ cho một cái gì đó dường như rất “hợp lý” nào là do chất lượng đường xấu,tầm nhìn hạn chế, do đối phương va chạm với mình đi ẩu dẫn đến không sở lý kịp thời… Tuy nhiên việc lái xe có tư thế ngồi không đúng đã làm cho người lái xe đánh mất đi khả năng xử lý tình huống khẩn cấp kịp thời và an toàn khi lái xe.

tu-the-lai-xe-an-toan

     Từ những kinh nghiệm thực tế và chia sẻ của những lái xe có kinh nghiệm đúc kết thành những nguyên tắc điều chỉnh để không bị mệt mỏi và có thể phản xạ xử lý kịp thời những tình huống có thể xảy ra trên đường .

     1. Nên chỉnh ghế sao cho khi đạp hết côn (hoặc phanh), lưng vẫn sát lưng ghế, không phải rướn người, đầu gối thoải mái không bị gập gây vướng. Độ ngả lưng ghế cũng tương tự, sao cho hai tay cầm vô lăng thoải mái, ko phải với và cũng không trùng tay quá, đi lâu sẽ bị mỏi.
    2. Để điều chỉnh lưng ghế, một tay bạn nắm vô-lăng ở điểm cao nhất, tay kia điều chỉnh lưng ghế sao cho lưng bạn áp sát vào lưng ghế. Tư thế như vậy sẽ không chỉ giúp đôi tay bạn hoạt động thoải mái, chính xác hơn mà còn giúp bạn “cảm nhận” được toàn bộ chiếc xe của mình.
    3. Để kiểm tra xem tư thế của mình đã đúng chưa, bạn hãy thắt dây an toàn lại, sau đó đặt bàn tay trái lên điểm cao nhất của vô-lăng, còn tay phải bạn đưa cần số lên số 3. Nếu khi làm các thao tác này lưng bạn vẫn áp sát lưng ghế thì tư thế ngồi của bạn hoàn toàn đúng.
    
 *  Ngoài ra để có thể hạn chế khả năng xảy ra tai nạn tới mức tối đa, bạn cũng nên nhớ và tuân thủ thực hiện 5 nguyên tắc đơn giản sau đây:
 1. Tự tạo cho mình thói quen giữ vô-lăng ở phần nửa trên theo nguyên tắc “mười giờ mười phút”.
 2. Áp sát lưng vào ghế ngồi.
 3. Bỏ đi tất cả những gì thuộc về danh mục “đồ chơi” không cần thiết gây cản trở làm bạn dễ mất tạp  trung từ các kính xe và bảng điều khiển.
 4. Không nge nhạc,vặn nhỏ đài hoặc bang cát-sét, tốt nhất là tắt hẳn đi.
 5. Không nên nói chuyện với bạn đồng hành trong quá trình lái xe.
   
Tag: bổ túc lái xe, bổ túc tay lái, bổ túc lái xe giá rẻ, bổ túc tay lái giá rẻ, bổ túc lái xe tại hà nội, bổ túc tay lái giá rẻ tại hà nội, bổ úc lái xe số sàn ở đâu, bổ túc lái xe số tự động ở đâu, bổ túc lái xe số sàn giá rẻ ở đâu, bổ túc tay lái tự động ở đâu.

>>>>Tin tức liên quan:

Bổ túc  lái xe ô tô tại hà nội
Bổ túc tay lái uy tín ở đâu
Bổ túc tay lái số sàn  ở Hà Nội
Bổ túc tay lái số tự động ở đâu

Mọi thông tin xin liên hệ:


Hotline 0462.97.98.96 hoặc DĐ 0965.292.759


BỔ TÚC LÁI XE SỐ SÀN VÀ SỐ TỰ ĐỘNG

Cơ sở 1: p1114 tòa 789 bộ quốc phòng , Nhân Mỹ, Mỹ Đình ,Nam Từ Liêm , Hà Nội

Cơ sở 2: p106 tòa C1+C2 ngõ 106 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân

2 nhận xét:

  1. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  2. Tks admin bài viết rất tốt, mong chờ sẽ có nhiều bài viết good hơn về vấn đề này để tôi được theo dõi học hỏi và hiểu biết nhiều hơn về kỹ năng kiến thức lái xe| qua đó góp phần lái xe an toàn hơn. Tôi cũng có một câu hỏi muốn hỏi tác giả là :các bước học lái xe ô tô số tự động cho người mới bắt đầu

    Trả lờiXóa