Thứ Tư, 12 tháng 10, 2016

Phái đẹp lái xe cần lưu ý
Hiện nay việc lái xe ô tô trở nên rất phổ biến đối với phái đẹp. ở thời đại hiện nay có rất nhiều chị em phụ nữ tham gia học lái xe ô tô và trình độ lái xe cũng không khác gì đàn ông. Để có thể tự mình lái chiếc xe yêu thích đi bất kỳ đâu mà không phải nhờ vả hay phụ thuộc vào ai các phái đẹp rất cố gắng và hăng say trong quá trình học tập lái xe của mình. Chúng tôi công ty Việt Tâm Đức chuyên đào tạo lái xe ô tô và bổ túc lái xe ô tô với nhiều năm kinh nghiệm lái xe trong nghề xin chia sẻ cho các phái đẹp tham gia lái xe cần lưu ý như sau:

Phái đẹp lái xe cần lưu ý
Phái đẹp lái xe cần lưu ý


Tìm chỗ học lái – giúp chị em yên tâm khi cầm vô lăng

Trung tâm lái xe thì có nhiều loại, mà trong mỗi trung tâm, thầy dạy lái cũng có nhiều kiểu thầy. Có những người không phải dành để dạy lái xe cho chị em phụ nữ. Người dạy cho chị em cần phải hết sức kiên nhẫn, dịu dàng, và có thần kinh thép. Kinh nghiệm cho thấy, tỉ lệ va quệt xe của chị em phụ nữ trong lần đầu lái xe ra phố cao hơn so với cánh mày râu. Điều này cũng dễ hiểu với đối tượng học viên đa phần là những chị em ‘có điều kiện nên đi học lái’, chứ không phải do yêu xe và ...liều lĩnh.

Kinh nghiệm là trước khi học lái xe, các chị em nên tham khảo nhiều nguồn tin để biết mức giá của các trung tâm, và tìm thầy có uy tín. Nên nhớ mức giá công khai ban đầu của một trung tâm có thể khác với chi phí thực tế mà bạn phải trả cho tới khi lấy được tấm bằng. Vì thế hỏi những người đã học về mức tiền thực tế mà họ phải chi trả, trừ đi những lần tập xe chip và thi lại sẽ giúp chị em chọn được một nơi hợp lý, giá cả phải chăng.
Phái đẹp lái xe cần lưu ý
Phái đẹp lái xe cần lưu ý
Buổi đầu sau vô lăng – chị em cần có chút liều lĩnh 

Lại thêm một kinh nghiệm khác, chị em nào có một chút máu liều thường bắt đầu sau vô lăng tốt hơn số còn lại. Liều lĩnh trong trường hợp này đồng nghĩa với tự tin.

Buổi đầu tiên thông thường bạn sẽ được học số nguội, tức là ngồi trong xe, tắt máy và thực hiện các thao tác côn-số-côn. Tập thật nhuần nhuyễn thao tác này sẽ rất hữu ích cho bạn trong buổi lái xe đầu tiên. Chân côn bao giờ cũng phải nhanh hơn chân phanh, ga và tay số. Nếu trong buổi đầu tiên thực sự lái xe mà bạn làm chết máy tôii chục lần, không dám chắc thầy dạy lái xe có đủ bình tĩnh với bạn hay không, hoặc là bạn có đủ bình tĩnh để tập tiếp hay không.

Khi đi trên phố cũng cần một chút liều lĩnh. Nên nhớ bạn luôn có thầy dạy lái ở bên cạnh giúp phanh, cua gấp, thậm chí là sang số khi cần thiết, vậy thì cứ tự tin mà đi thôi. Khắc sẽ quen!

Bạn đừng nản lòng khi chẳng may thầy dạy lái có phàn nàn nhiều quá về khả năng lái của bạn. Càu nhàu và chỉ dạy là bệnh nghề nghiệp của các thầy. Ngay cả khi bạn đã lái rất tốt, thầy vẫn có thể tìm ra điểm “chưa được” trong cách lái xe của bạn.

Trước mỗi ngày có lịch hẹn đi tập lái, bạn nên chuẩn bị tốt về mặt sức khoẻ, ăn và ngủ đầy đủ. Một tinh thần thoải mái chỉ có được với một cơ thể không mệt mỏi. Để lái xe tốt, bạn cần cả hai.

Tag: bổ túc lái xe ô tô, bổ túc tay lái ô tô, bổ túc lái xe ô tô giá rẻ, bổ túc tay lái giá rẻ, Chuyên bổ túc lái xe ô tô số sàn, bổ túc tay lái số tự động, bổ túc lái xe số sàn giá rẻ, bổ túc lái xe số tự động giá rẻ, bổ túc lái xe giá rẻ ở đâu.

>>> học lái xe và bổ túc tay lái:

Bổ túc tay lái tại Hà Nội
Bổ túc lái xe số sàn giá rẻ
Bổ túc lái xe số tự động giá rẻ
Bổ túc tay lái ở đâu


Mọi thông tin xin liên hệ:


BỔ TÚC LÁI XE SỐ SÀN VÀ SỐ TỰ ĐỘNG


Cơ sở 1: p1114 tòa 789 bộ quốc phòng , Nhân Mỹ, Mỹ Đình ,Nam Từ Liêm , Hà Nội

Cơ sở 2: p106 tòa C1+C2 ngõ 106 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân


Hotline 0462.97.98.96 hoặc DĐ 0965.292.759


0 nhận xét:

Đăng nhận xét